"Bãi biển Quy Nhơn chiều 30.3" mặc lệnh giới nghiêm người dân vẫn đổ xô đi tắm biển

Bất chấp lệnh cấm tập trung đông người để phòng, chống dịch COVID-19, rất đông người dân tụ tập thành từng nhóm chơi thể thao, vui đùa hay tắm biển ở bờ biển Quy Nhơn rất vô tư, tất cả những người này đều không mang khẩu trang.

Bãi biển Quy Nhơn chiều 30.3 có khá đông người dân tụ tập để vui chơi, tắm biển.

Theo ghi nhận của PV Báo Bình Định, đến 18 giờ ngày 30.3, dọc bãi biển Quy Nhơn còn rất nhiều người tập thể dục, đá bóng, tắm biển... nhưng hầu hết đều không mang khẩu trang và không giữ khoảng cách 2m.

Phía Nam Công viên thiếu nhi Quy Nhơn có nhiều ô tô, trong đó có xe mang biển số các tỉnh Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum… Dọc bờ biển Quy Nhơn, các loại mô tô cũng dừng đỗ dày. Một số điểm kinh doanh giải khát và dịch vụ tắm nước ngọt dọc bờ biển vẫn mở cửa phục vụ người dân, bất chấp yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh và khuyến cáo của ngành y tế.

Tại Bình Định hiện chưa phát hiện trường hợp nhiễm Covid-19, nhưng tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp ở một số tỉnh, thành trong cả nước. Do đó, việc người dân tụ tập đông người ở bãi biển để vui chơi, tắm biển cần được ngành chức năng, chính quyền địa phương nhắc nhở, khuyến cáo. Riêng các điểm kinh doanh dịch vụ giải khát và tắm nước ngọt dọc bờ biển Quy Nhơn cần được kiểm tra, chấn chỉnh, hạn chế tụ tập đông người.

Theo: Trọng Lợi/ Báo Bình Định Online
Nguồn: http://www.baobinhdinh.com.vn/viewer.aspx?macm=15&macmp=16&mabb=143274

Nhận xét