Cực hot ở Bình Định: Hẻm bia phiên bản Hong Kong nay đã xuất hiện ở Quy Nhơn

Từ nay đến Quy Nhơn bạn sẽ không lo hết chỗ checkin nữa, chỉ sợ hết pin điện thoại thôi.

Quy Nhơn được biết đến là thiên đường du lịch với nhiều điểm đến hoang sơ, bình dị như: Eo Gió, bãi Kỳ Co, Cù Lao Xanh,... Những người yêu Quy Nhơn cũng bởi yêu cái vẻ tự nhiên mà gần gũi ấy.

Mới đây, mảnh đất gắn liền với cái tên "tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" này có thêm 1 điểm ghé thăm đầy mới lạ mang đến điều rất khác cho du khách ghé thăm. Đó chính là một hẻm bia nhỏ xinh mang phong cách Hong Kong.

Một góc Hong Kong siêu đẹp siêu chất mang tên Hẻm Phố tạo lên ngõ hẻm Hong Kong náo nhiệt giữa lòng Quy Nhơn.

Trước đó những hẻm bia như này đã xuất hiện ở Hà Nội, TP.HCM và nay "thánh địa sống ảo" này đã xuất hiện tại Bình Định quê ta rồi. Nếu đang tìm điểm ''sống ảo", bạn không thể bỏ qua địa điểm mới toanh, đẹp tựa Hong Kong (Trung Quốc) nằm tại đường Đô Đốc Bảo.


Đến đây, bạn sẽ lạc vào không gian đường phố Hong Kong những năm 60, 70 thế kỷ trước.



Mọi ngóc ngách ở đây đều được chăm chút kĩ lưỡng dù là nhỏ nhất với view lên hình lung linh huyền ảo, cực kì "so deep" luôn đấy.




Quán được trang trí theo concept Hong Kong. Từ biển hiệu, bàn ghế, tường, các chi tiết nhỏ... đều mang đậm nét văn hóa của thành phố sầm uất bậc nhất Trung Quốc.



Được biết Hẻm Phố này chính thức khai trương hôm 16/5 vừa qua tại số 120 đường Đô Đốc Bảo. Nào cùng lên đồ và xuống phố khám phá vẻ đẹp lạ của Quy Nhơn này thôi!

Ảnh: Bùi Ly

Nhận xét