Công ty xây dựng Quy Nhơn - Công ty xây dựng tại Quy Nhơn

Công ty xây dựng Quy Nhơn - Tân Phát Tote & Building được thành lập từ năm 2004, chuyên nhận thầu thiết kế, thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, văn phòng, nhà ở, các công trình khu công nghiệp...

Đã qua 15 năm xây dựng và phát triển, Tân Phát đã trở thành Công ty xây dựng Quy Nhơn uy tín lớn mạnh với hơn đội ngũ bao gồm: những thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư được đào tạo chuyên nghiệp và hệ thống thiết bị máy móc hiện đại.

Tân Phát luôn hướng đến giải pháp xây dựng công trình đơn giản và thân thiện với môi trường, đồng thời cũng phát huy được hiệu quả cao nhất.

Các dịch vụ bên công ty cung cấp như:

  • Thiết kế, thi công trọn gói đầy đủ từ tư vấn, thiết kế đến xây dựng.
  • Thiết kế nội thất: công ty luôn luôn hướng đến mục đích tư vấn sao cho công trình đạt được chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng công nghiệp: công ty luôn đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ và tiện dụng cho công trình, thích hợp với các doanh nghiệp tại Bình Định.
  • Xây dựng nhà kết cấu thép nhiều tầng: công ty áp dụng các công nghệ khoa học kĩ thuật tiên tiến để công trình phù hợp với mục đích kinh doanh, thương mại, đem lại hiệu quả đầu tư cho khách hàng, với phương châm lợi ích khách hàng luôn được đưa lên hàng đầu.
Công ty xây dựng tại quy nhơn

Công ty xây dựng ở quy nhơn


Công ty xây dựng tại quy nhơn uy tín


Công ty xây dựng quy nhơn


Công ty thiết kế nội thất uy tín


Ngoài xây dựng thì Tân Phát cũng là công ty thiết kế nội thất uy tín ở Quy Nhơn - Bình Định. Nếu bạn vẫn đang chưa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng thì chúng tôi chính là sự hoàn hảo dành cho bạn.

Nhận xét